Control System มีสินค้า 29

ห้องประชุมและห้องเรียน มีอุปกรณ์จำนวนมากที่ต้องเปิด-ปิด ควบคุม เช่น E-board โปรเจคเตอร์, ฉาก, เครื่องสลับสัญญาณภาพ, เครื่องสตรีมมิ่ง บันทึก, ไมค์, ลำโพง, กล้อง PTZ, ไฟแสงสว่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ATEN Control System ระบบที่ช่วยให้คุณควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ทุกอย่าง ได้สะดวกและง่ายดาย ด้วย iPad /Android Tablet จากทั้งภายในและภายนอกสถานที่ผ่านอินเตอร์เ...

ห้องประชุมและห้องเรียน มีอุปกรณ์จำนวนมากที่ต้องเปิด-ปิด ควบคุม เช่น E-board โปรเจคเตอร์, ฉาก, เครื่องสลับสัญญาณภาพ, เครื่องสตรีมมิ่ง บันทึก, ไมค์, ลำโพง, กล้อง PTZ, ไฟแสงสว่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ATEN Control System ระบบที่ช่วยให้คุณควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ทุกอย่าง ได้สะดวกและง่ายดาย ด้วย iPad /Android Tablet จากทั้งภายในและภายนอกสถานที่ผ่านอินเตอร์เน็ต สามารถสร้าง User Interface ได้ง่ายดาย เพียง Drag & Drop โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเมอร์ และยังตั้งเวลาเปิดปิดอุปกรณ์ล่วงหน้าได้อีกด้วย

More
กำลังแสดง 13 - 24 จาก 29 ชิ้น

ATEN Control System คือ Meeting Room Controller ที่สมบูรณ์แบบสำหรับสร้างระบบควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้องประชุมแบบ Meeting room Automation ไม่ว่าจะเป็น โปรเจคเตอร์, ฉาก, ทีวี, ม่าน, ไฟส่องสว่าง, กล้องวิดีโอคอนเฟอร์เร้นซ์, เครื่องสลับและผสมสัญญาณภาพ, เครื่องเสียง เป็นต้น ให้สามารถสั่งงานผ่าน iPad/iPhone, Android และ Windows ได้ ลดความซันซ้อน ควบคุมได้ง่ายขึ้น ทั้งจากเน็ตเวิร์คภายใน และ อินเทอร์เน็ต นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังออกแบบ GUI ได้ง่ายดายด้วยตนเอง เพียงคลิกลากและวาง โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเมอร์ ตั้งเวลาเปิด-ปิดอุปกรณ์ล่วงหน้าได้ พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริม Keypad เพื่อติดตั้งแบบถาวร กดปุ่มสั่งงานได้ทันที

Meeting Room Controller

เครื่องควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าตัวกลาง ซึ่งจะมี Interface ต่าง ๆ มากมาย เช่น Serial RS232/RS485, Relay, IR, I/0, Digital In/Out และ Ethernet มาให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่เราต้องการควบคุม ซึ่งทำให้เราสามารถควบคุมทุกอย่างได้ผ่านระบบเน็ตเวิร์ค ด้วย Smart Device ต่าง ๆ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Box และ Control Pad


Expansion Box (อุปกรณ์เสริม)

เมื่อ Meeting Room Control มีพอร์ตเชื่อมต่อ Serial, IR, Relay ไม่เพียงพอ คุณสามารถเพิ่ม Expansion Boxes ในระบบ เพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มจำนวนหรือประเภทการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ในการติดตั้งของคุณได้อย่างยืดหยุ่นทันที


Control Interface

มี 1) Mobile App สำหรับควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกับ Meeting Room Controller ผ่าน ระบบเครือข่ายทั้ง LAN/WiFi และ Internet และ 2) Keypad Control interface คือปุ่มกด ที่สามารถระบุคำสั่งลงไปในแต่ละปุ่มได้ด้วยตัวคุณเอง สำหรับติดตั้งเข้ากับผนังแบบถาวร โดยเชื่อมต่อกับ Meeting Room Controller ผ่านระบบเน็ตเวิร์คได้ง่าย ๆ


Software

Configurator Software ใช้สำหรับตั้งค่าต่าง ๆ เช่น สร้าง GUI สำหรับ Mobile App ป้อนคำสั่งให้ปุ่มกดทั้งบน GUI และ Keypad รวมถึงตั้งเปิด-ปิด อุปกรณ์ต่าง ๆ ล่วงหน้าตามวันเวลาที่กำหนด เป็นต้น


Intelligent Control

อุปกรณ์ของคุณสามารถโต้ตอบและตอบสนองซึ่งกันและกันอย่างชาญฉลาดผ่านการกระทำที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าเพื่อดำเนินการชุดคำสั่งขั้นสูงแบบอัตโนมัติทั้งหมด


Real-time Synchronization

สถานะของอุปกรณ์จะถูกซิงโครไนซ์แบบเรียลไทม์ ใน control interface ทั้งหมด ทำให้สามารถควบคุมจากผู้ใช้หลาย ๆ คนได้พร้อมกัน


Simplified Setup

The ATEN Control System สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่าย ๆ ใน 3 ขึ้นตอน: เชื่อมต่อ, ตั้งค่า และ ควบคุม ให้คุณตั้งค่าและปรับแต่งรูปแบบการควบคุมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมีความรู้ในการเขียนโปรแกรม


Effortless Expansion

เพิ่มอุปกรณ์ที่ต้องการควบคุมได้มากมาย ด้วย ATEN Expansion box พร้อมฐานข้อมูลของ driver นับ 10,000+ อุปกรณ์ รองรับโปรโตคอลยอดนิยมทั้ง KNX, HTTP(S), Telnet, TCP, UDP และ over IP


User-centered Convenience

ด้วยซอฟต์แวร์ตัวเดียวสามารถสร้าง GUI สำหรับ Mobile device ปรับแต่งง่ายดายเพียงคลิกลากและวาง ใส่คำสั่งลงบนปุ่ม ด้วย command library ที่มีมาให้ หรือจะเพิ่ม command ลง database เองก็ได้ จากนั้น upload ไปยัง controller เท่านั้นก็ sync กับ App แล้วเรียกใช้งานได้ทันที


On-the-Go Control

รองรับทั้ง iOS, Android และ Windows mobile devices อำนวยความสะดวกในการควบคุมจากส่วนกลางของห้องต่าง ๆ ผ่านโปรไฟล์ที่ผู้ใช้กำหนดด้วยการใช้งานแบบ point-n-tap อย่างง่ายดาย


01 Connect

เชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งหมดเข้ากับ Controller box (VK1100/VK2100) หรือ Control Pad (VK0100/ VK0200)


02 Configure

ตั้งค่า สร้าง Interface และ add คำสั่งลงบนปุ่มต่าง ๆ ตามต้องการ จากนั้น Upload Project ไปยัง Controller


03 Control

เปิด App บน Mobile แล้ว sync project จากนั้นควบคุมสั่งงานได้ทันที

ไม่ใช่แค่ใช้ได้เฉพาะในห้องประชุมเท่านั้น ATEN Control System สามารถปรับใช้ในสภาพแวดล้อมทางการค้าและการศึกษาที่หลากหลายได้อย่างง่ายดายเนื่องจากสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใด ๆ ได้อย่างราบรื่น โซลูชันนี้เหมาะสำหรับห้องประชุมศูนย์ประชุมห้องประชุมห้องเรียนหรือห้องใด ๆ ที่ต้องการการควบคุมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดอย่างสมบูรณ์

บริษัทเอกชน

Multifunction Meeting Room


Optoma, Taiwan

Optoma ตัดสินใจรีโนเวทห้องประชุม ด้วยการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพสูงและระบบการประชุม พวกเขาต้องการให้อุปกรณ์แสดงภาพและเสียงมีความคมชัดสูงในสภาพแสงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้



สถานศึกษา

Classroom


VIVE Cooking School, Australia

หนึ่งในโรงเรียนสอนทำอาหารที่ร้อนแรงที่สุดในซิดนีย์ กำลังมองหาการอัพเกรดครั้งสำคัญเพื่อแสดงรายละเอียดของการสาธิตโดยพ่อครัว ให้กับนักเรียนอย่างใกล้ชิดผ่านวิดีโอสตรีมสด



ศูนย์ดูแลสุขภาพ

Media Distribution


Private Hospital, Australia

โรงพยาบาลเอกชนบริสเบน ต้องการทางออกในการควบคุมเนื้อหาที่แสดงบนโทรทัศน์ที่อยู่ในห้องรอ และลดเวลาที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะต้องเปิดและปิดไฟในแต่ละวัน



หน่วยงานราชการ

Surveillance


Turin State Police, Italy

ตำรวจแห่งรัฐในตูริน จำเป็นต้องมีศูนย์ควบคุมแห่งใหม่ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของฝูงชน และตรวจจับเหตุการณ์สถานที่จัดงานสาธารณะขนาดใหญ่ วิดีโอวอลล์และเวิร์คสเตชั่นที่ยืดหยุ่นหลายตัวถูกติดตั้ง



ถ่ายทอดสดและสื่อ

Video Wall


Artear, Argentina

เครือข่ายโทรทัศน์ของอาร์เจนตินา ตัดสินใจสร้างห้องข่าวที่ทันสมัย เพื่อให้ทันต่อการแพร่ภาพข่าวและเนื้อหาที่สร้างสรรค์ และมีคุณภาพสูง



สินค้าในหมวด Control System


  • Model : VK236

    VK236 อุปกรณ์เพิ่มการควบคุม IR, Serial ได้ถึง 6 พอร์ต ให้กับระบบ ATEN Control System ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติม ภายในห้องประชุม ด้วยการเชื่อมต่อ Ethernet ทำให้ง่ายกับการใช้ร่วมกับ VK2100 ได้จากทุกๆที่ ผ่านระบบ Network

  • Model : VK7000

    Centralized management, monitoring, and control for ATEN Ethernet-based AV solutions. Real-time device monitoring and tracking automatically detects and shows device connection status, hardware conditions, and firmware versions for remote maintenance and troubleshooting

  • Model : VK6000

    The ATEN Configurator Software (VK6000) is a GUI-based management tool that provides the easiest way to set up the ATEN Control System. You can use the software to configure devices you want to control by utilizing our intuitive GUI, which helps you to set up the system in easy configuration steps – without writing code.

  • Model : eco DC

    Eco DC is the new Web-based GUI that allows users log in to manage and control PDUs through web browser. No additional install or setup needed. Eco DC can run under any platform and OS. Users can easily manage the power consumption of the data center through intuitive interface and graphics.

  • Model : Database Generator

    Database Generator is a device management tool built in to the VK6000 Configurator that assists users in creating device drivers and maintains a favorite device library for future convenience.

  • Model : ControlAssist

    Control Assist allows you to remotely control a computer to perform actions such as working with PowerPoint files, playing media files, or turning off a PC using a licensed mobile device.

  • Model : CCKM

    ATEN’s KE Matrix Management Software provides IT administrators with tools to centralize the control and management of KE series devices in their IT environment. It allows easy administration of all KE series devices with a user-friendly, web-based GUI.

  • Model : VK304

    VK304 เป็นชุดอุปกรณ์ตั้งโต๊ะที่เข้ากันได้กับ ATEN 10.1 "Touch Panel พร้อมบานพับแบบปรับได้ขาตั้งแบบตั้งโต๊ะช่วยให้สามารถปรับ Touch Panel ในมุมและความสูงที่แตกต่างกันได้

  • Model : VK108US1

    VK108US ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ ATEN Control System (VK1100/VK2100) เพื่อสั่งงานต่าง ๆ ผ่านปุ่มกด เชื่อมต่อกับ ATEN Control system ได้ง่าย ๆ เพียงกำหนด ID ให้ตรงกับ ATEN Controller แล้วเชื่อมต่อผ่านระบบ LAN ตั้งค่าคำสั่งผ่าน Software ATEN Configurator VK6000 ได้อย่างยืดหยุ่น

  • Model : VK112EU1

    The VK112EU1 is a fully-customizable 12-button keypad designed for use with the ATEN Control System. The keypad provides an interface to control devices in a room from a standard wall mounted faceplate.

  • Model : VK01001

    Meeting room controller ที่อยู่ในรูปของ Keypad 8 ปุ่ม (Control Pad) ออกแบบมาให้ติดตั้งกับผนังห้องประชุมแบบถาวร สามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ได้ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์, กำหนดคำสั่งต่าง ให้กับปุ่มตามต้องการ ก็ใช้งานได้ทันที รองรับการควบคุมปกรณ์ยี่ห้ออื่น ๆ ได้

  • Model : VK02001

    Meeting room controller ที่อยู่ในรูปของ Keypad 12 ปุ่ม (Control Pad) ออกแบบมาให้ติดตั้งกับผนังห้องประชุมแบบถาวร สามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ได้ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์, กำหนดคำสั่งต่าง ให้กับปุ่มตามต้องการ ก็ใช้งานได้ทันที

กำลังแสดง 13 - 24 จาก 29 ชิ้น