Auto-Tracking PTZ Conferencing Camera
Auto-Tracking PTZ Conferencing Camera Auto-Tracking PTZ Conferencing Camera

PTZ Conferencing Camera

CI-T10

AREC CI-T10 มาพร้อม 10x optical zoom, 340° มุมหันซ้าย-ขวา และ 120° มุมก้มเงย, ความละเอียด Full HD 1080/30p

รายละเอียดเพิ่มเติม


 Spec sheet

Manual


AREC CI-T10 Auto-Tracking PTZ Camera เป็นกล้อง PTZ คุณภาพสูงที่สามารถติดตามพรีเซนเตอร์ที่เคลื่อนไหวได้โดยอัตโนมัติขณะถ่ายวิดีโอ การผสมผสานกล้องแพน/เอียง/ซูมประสิทธิภาพสูง การออกแบบที่กะทัดรัดและเทคโนโลยีการติดตามที่ไวต่อการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมของ AREC AREC CI-T10 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องประชุมขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ หรือการบรรยาย และง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและทำงานระหว่างห้องประชุม

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีการติดตามอัตโนมัติและกล้อง PTZ ขนาดกะทัดรัด

Automatic Tracking และการควบคุมแบบแฮนด์ฟรี

AREC CI-T10, การนำเทคโนโลยีการติดตามที่ไวต่อการเคลื่อนไหวของ AREC มาใช้ ทำให้การติดตามเป็นไปอย่างอัตโนมัติและแม่นยำ ไม่มีการรบกวนจากคนอื่นที่เคลื่อนไหว เทคโนโลยีการติดตามของ AREC ยังให้ความยืดหยุ่น ทำให้ผู้ใช้สามารถย้ายและใช้ CI-T10 ระหว่างห้องประชุมได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องตั้งค่าให้ซับซ้อน

ประสิทธิภาพการติดตามที่แม่นยำและราบรื่น

เพื่อจับภาพประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของผู้นำเสนอ AREC CI-T10 ให้การเคลื่อนไหวที่ราบรื่นอย่างต่อเนื่องที่เหนือกว่าแม้ในสถานการณ์ที่ผู้นำเสนอกำลังเขียนบนไวท์บอร์ดหรือภาพระยะใกล้ เช่นเดียวกับตากล้องมืออาชีพ


คุณภาพวิดีโอระดับมืออาชีพสำหรับห้องประชุม

AREC CI-T10 Auto-Tracking PTZ Camera, ด้วยการหมุน 340 องศา ช่วงเอียง 120 องศา และซูม 10 เท่า ทำให้วิดีโอ Full HD 1080p คุณภาพระดับมือโปร พร้อมโฟกัสอัตโนมัติสำหรับห้องประชุมและสตรีมมิงแบบสดในราคาที่เหมาะสม


เข้ากันได้กับแอปพลิเคชันการประชุมทางเว็บยอดนิยม

AREC CI-T10 ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอหลักทั้งหมดได้อย่างราบรื่นด้วยการเชื่อมต่อ USB แบบพลักแอนด์เพลย์ การประชุมร่วมกันของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วยเสียงที่ชัดใสเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้ยิน



Conference.png


เข้ากันได้กับ Lecture Capture Service

ผ่านการส่งผ่าน USB และ IP AREC CI-T10 เข้ากันได้กับแพลตฟอร์มจับภาพการบรรยายที่หลากหลาย โดยให้วิดีโอคุณภาพสูงสำหรับการบันทึกการบรรยายservice.png



โซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจับภาพการบรรยายและการฝึกอบรมวิดีโอ

ระหว่างงาน พิธีกร วิทยากร หรือวิทยากร จะต้องเคลื่อนไหวอย่างอิสระในทุกทิศทาง การทำงานร่วมกับ AREC Media Station ทำให้ CI-T10 สามารถทำให้ผู้นำเสนออยู่ในระยะใกล้ได้เสมอ และการจับภาพการบรรยายที่ยอดเยี่ยมหรือวิดีโอการฝึกอบรมจะกลายเป็นเรื่องง่ายโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่ 2

ขอบพระคุณทุกความไว้วางใจ

เพิ่มเพื่อน

ถามหาอุปกรณ์, ออกแบบโซลูชัน , แก้ปัญหาเทคนิคติดต่อผ่านไลน์ @macrocare สะดวกสุดนะคะ

สินค้าที่ใช้ร่วมกัน



  • Model : LVP9300

    เครื่องบันทึกการเรียนการสอน ถ่ายทอดสด พร้อมจัดเก็บอัตโนมัติ เพื่อดูย้อนหลังผ่านอินเตอร์เน็ตได้ทันที เหมาะสำหรับระบบ Smart ClassRoom Solution หรือ ห้องเรียนอัจฉริยะ การเรียนการสอนออนไลน์ (Online learning), ห้องเรียน Hybrid-Learning โดยครูผู้สอนสามารถเลือกรูปแบบการผสมวิดีโอ และใช้งานได้ด้วยตัวเอง *มาพร้อม Option เป็น Auto-Tracking...

  • Model : LVP9200

    2 Video Sources Mixing, Switching, Recording and Live Streaming. Easy to Create a Professional Video and available APIs for the Software Integration.

  • Model : YS-SW41H

    YS-SW41H อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อสัญญาณ HDMI เข้ามาได้ 4CH พร้อมกัน ทั้งจากกล้อง, iPad, โน้ตบุ๊ค, Visualizer ช่วยให้นักเรียนได้เห็นหน้าของอาจารย์ เนื้อหาที่สอน พร้อมกับสิ่งที่กำลังสาธิต และยังสามารถสตรีมไปจัดเก็บที่ Facebook, Youtube หรือ Media Server (VOD) ได้ เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในระบบ Smart Classroom Solution   คลิกที่นี่ สำหรับ YS-SW41HN รุ่นรองรับ NDI...

  • Model : MINI

    HDMI Live Stream Video Switcher 4CH ที่เป็น USB Capture ในตัว ช่วยให้คุณ Live จากกล้อง 4 ตัวผ่าน Notebook ได้ทันที มี Preview monitor ในตัว รองรับ PIP ใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้ง driver รับประกัน 1 ปีเต็ม

  • Model : MINI Pro

    M MINI PRO อุปกรณ์ที่ช่วยเปลี่ยนห้องเรียนธรรมดา เป็น Hybrid Learning ได้อย่างง่ายดาย รองรับ HDMI (4K) 4 input จากกล้อง, โน้ตบุ๊ค, Smartphone, iPad, หรืออุปกรณ์ HDMI อื่นๆ เข้ามาได้พร้อมกัน เป็น Video Capture ในตัว และ บันทึกวิดีโอลง USB HDD (1080p60) โดยไม่ต้องใช้ PC รับประกัน 1 ปีเต็ม

  • Model : UGH60A

    อุปกรณ์เสริมสำหรับการสอนออนไลน์ (Online learning) ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Smartphone, กล้อง และ Visualizer รองรับมาตรฐาน UVC ไม่ต้องลง Driver ใดๆ มาพร้อมช่อง Mic/Line input สำหรับต่อไมค์เข้ามาได้ทันที เหมาะสำหรับระบบ Smart Classroom Solution หรือ ห้องเรียนอัจฉริยะ รองรับทั้ง Windows และ Mac ทั้ง Apple M1/Intel

  • Model : UGH72P

    EZ Lecture ตัวช่วยใหม่สำหรับครู ที่ทำให้การสอนออนไลน์ สะดวกและง่ายดายมากกว่าเดิม เพียงแค่เชื่อมต่อ กล้อง และ iPad/Teblet เข้ากับ EZ Lecture ก็สามารถซ้อนทั้ง 2 อุปกรณ์ แชร์ผ่านซอฟต์แวร์ Video Conference ได้ทันที รองรับ Windows 10, 7 และ Mac OS10.10 ขึ้นไปทั้ง Intel และ Apple M1

  • Model : LVR1000

    เครื่องบันทึกวีดีโอ ระดับ 4K@30p ลง USB HDD โดยไม่ต้องใช้พีซี เป็น USB UVC Video Capture ในตัว รองรับการใช้งานกับซอฟต์แวร์ video capture, streaming, conference บน PC/Notebook/Mac ได้ โดยไม่ต้องลง Driver มีช่อง Mic in, Line in, Line out เพื่อใช้ในการบันทึก รองรับมาตรฐาน HDCP รองรับทั้ง Win 10 และ Mac OS ทั้ง Intel/Apple M1

  • Model : EVP2000

    อุปกรณ์เสริมสำหรับการสอนออนไลน์ ที่ช่วยให้ครูผลิตวิดีโอสื่อการสอนได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง มาพร้อมจอ 7 นิ้วในตัว รองรับ HDMI 2 Input ซ้อนภาพได้แบบ PIP, POP, Side by Side รองรับการบันทึกลง USB HDD หรือ SD Card ได้ แถมฟรี ขาตั้งโต๊ะทำจากอลูมิเนียม แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี

  • Model : UC9020

    UC9020 All-in-One Multi-channel AV Mixer ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับออกแบบสือการสอนออนไลน์ (Online learning), การเรียนทางไกล (Distance classroom, Virtual classroom), Hybrid-Learning และ งาน live video สามารถ Layout, ใส่ CG/Text บนวิดีโอหรือแก้ไข ด้วย iPad, Android Tablet, PC ได้แบบ Real time แม้ระหว่างกำลังไลฟ์สด

  • Model : UC9040

    ATEN UC9040 4-Chanel AV Mixer อุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณ สตรีม สวิทช์ บันทึก ได้ในเครื่องเดียว จัดวาง layout ใส่รูปภาพ หรือข้อความบนวิดีโอ ได้ง่ายดายด้วย iPad / Android Tablet / Win10 แบบ Realtime แม้ระหว่างกำลังไลฟ์สด สตรีมได้ 2 CH ทั้ง Youtube และ Facebook พร้อมแสดงภาพแบบ Multiview ในตัวบน App ATEN OnAir

  • Model : UC3022

    ATEN UC3022 Dual HDMI to USB-C UVC Video Capture อุปกรณ์ทำไลฟ์สตรีม แบบ All in one ที่รองรับ HDMI 2 Input ให้คุณบันทึกและสตรีมด้วยกล้อง 2 ตัว ได้อย่างมืออาชีพ สามารถจัด Layout ได้ทั้งแบบ PIP / Side by Side, ควบคุมเสียง, ทำ Chroma key, ใส่ Effect รูปแบบต่างๆ ได้ง่ายดายผ่าน App บนมือถือ ทั้ง iOS และ Android

  • Model : SE-500HD

    SE-500HD Video Switcher ที่รองรับ Vertical Multiview แสดงภาพพรีวิวแนวตั้ง 9:16 ได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ชมไม่ต้องหมุนโทรศัพท์ กลับไปมาระหว่างการเลื่อนจอดู timeline ในเฟซบุ๊ก รวมถึงโซเชียลมีเดียอื่นๆ และมีโอกาสเห็น ชมจนจบมากกว่าวิดีโอแนวนอน มาพร้อม Audio Mixer ในตัว ความละเอียด Full HD

  • Model : SE-650

    Datavideo SE-650 Video Switcher ขนาดเล็ก ราคาคุ้มค่า เป็นสวิทช์สลับสัญญาณวิดีโอ HD แบบมืออาชีพ รองรับ Input แบบ HD-SDI x 2 และ HDMI x 2 มาพร้อมกับคุณสมบัติ Chromakey, Luma key, PiP, wipe generator, still store และ tally.

12 other products in the same category: